Tổng đài trực tuyến thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 98
Liên hệ: Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Gadget
Địa chỉ: Lô E2a-10, đường D2b, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 3236
Email: contact@callio.vn
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Gadget
  • Khách hàng của công ty dễ dàng bằng một nút chạm
    - Gọi trực tiếp: không cần phải quay số. Nhân viên thực hiện cuộc gọi hàng loạt chỉ với một cú nhấp chuột, giảm 30% thời gian tìm số, quay số, chờ đổ chuông.
    - 01 số tổng đài duy nhất: Mọi nhân viên chỉ cần 01 số điện thoại duy nhất để liên hệ với khách hàng
    - Tiết kiệm cước phí cuộc gọi: Giải pháp cuộc gọi thực hiện trên nên Internet (App to Call, App to App) giúp tiết kiệm cước phí cuộc gọi thông thường.
     
    intro 
     
    head
    Nhân viên của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc cải thiện ít nhất 200%
    - Tương tác đa kênh trên một nền tang: Mọi tương tác với khách hàng (gọi điện, gửi SMS, gửi inbox Zalo, Facebook, email marketing) được thực hiện và lưu trữ trên một giao diện web/app duy nhất.
    - Mọi báo cáo được cập nhật Real-time qua Internet: Thực hiện và theo dõi chất lượng cuộc gọi với khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua internet.
    - Dữ liệu được xử lý thông minh: Hệ thống nhận diện khách hàng gọi đến; loại bỏ các thông tin bị trùng lặp, sắp xếp dữ liệu theo trường thông tin tùy chỉnh.
     
    Đối với các doanh nghiệp, nắm bắt chặt chẽ hệ thống thông tin, thực hiện liên lạc bán hàng dễ dàng và tự động chưa từng có.
    - Quản lý khách hàng tập trung
    + Dễ dàng nhập liệu thông tin khách hàng: nhập theo từng liên hệ, từ hầu hết các công cụ quản lý trên thị trường như Excel, CRM, POS, ERP...
    + Tuỳ chỉnh thông tin hồ sơ khách hàng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
    + Phân luồng dữ liệu theo quy trình chăm sóc của từng doanh nghiệp.
    + Theo dõi công việc chăm sóc theo hành trình khách hàng.
    + Bảo mật thông tin khách hàng, đảm bảo tài sản cho doanh nghiệp.
    + Thông tin khách hàng được chia tự động cho nhân viên.
    - Giao tiếp All in One với khách hàng, đối tác: Tổng đài "trên mây" Callio giúp gọi App to Phone, Phone to App, App to App qua môi trường internet tiết kiệm chi phí với hầu hết các nền tảng phổ biến Facebook Messenger, Zalo.
    - Gia tăng trải nghiệm khách hàng
    + Thông tin khách hàng được cung cấp đẩy đủ.
    + Quy trình CSKH được chuyên nghiệp hoá.
    + Hạn chế trường hợp khách hàng bị bỏ rơi.
    + Lịch sử CSKH được cập nhật đầy đủ.
    - Củng cố sức mạnh thương hiệu
    + Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu thông qua hành trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa, triển khai kịp thời, chu đáo.
    - Đáp ứng nhu cầu mở rộng doanh nghiệp: Thường xuyên nâng cấp, cải tiến công nghệ nhằm mang tới giải pháp đạt theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo dữ liệu khách hàng được bảo mật toàn vẹn.
     
    intro 
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll