Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm BEAR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 57
Địa chỉ : Tầng 2, 456 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0816832283
Fax :
Người đại diện : Tu Zheng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Từ khi thành lập, chúng tôi đã đi qua một hành trình đầy thử thách và thành công, với độ dày trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất thiết bị chế biến. Chúng tôi không chỉ xây dựng được vị thế ở thị trường trong nước mà còn thiết lập được các mối quan hệ vững chắc với đối tác quốc tế. Trải qua hơn 30 năm phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ mới nhất và sáng tạo để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
    Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình, chúng tôi không ngừng tìm kiếm và đầu tư vào nhân lực, công nghệ và thiết bị sản xuất hiện đại nhất. Điều này giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng được sự tin tưởng của khách hàng. Bearfood tự hào về lịch sử phát triển của mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách tiếp theo để trở thành một hãng hàng đầu trong ngành công nghệ chế biến thực phẩm – Máy sấy thăng hoa thể tích lớn
    Chúng tôi cam kết mang đến giá trị và sự đổi mới cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Chúng tôi luôn kết nối cùng khách hàng và xã hội để tạo ra sự đổi mới tích cực.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Hệ thống sấy thực phẩm công nghiệp ứng dụng công nghệ đông khô

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll