Mời khảo sát nhu cầu công nghệ “Quy trình công nghệ sản xuất cao định chuẩn và chế phẩm cao lỏng Tam thất chế điều trị ung thư (Panax Notoginseng)”

Nhằm giới thiệu công nghệ chiết xuất dược liệu từ tam thất, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ tiến hành khảo sát nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp về việc chuyển giao, ứng dụng “Quy trình công nghệ sản xuất cao định chuẩn và chế phẩm cao lỏng Tam thất chế điều trị ung thư (Panax Notoginseng)” để tổ chức sự kiện Hợp tác công nghệ giới thiệu giải pháp và kết nối chủ sở hữu công nghệ với các đơn vị.
 
 
Một trong những tác dụng của tam thất được các nhà khoa học quan tâm nghiên cứu là tác dụng chống ung thư. Qua các nghiên cứu cho thấy, tam thất có tác dụng tăng sức đề kháng và làm giảm kích thước khối u, hạn chế sự di căn của tế bào ung thư và kéo dài thời gian sống. Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Khoa học và Công nghệ Dược Sài Gòn giới thiệu “Quy trình công nghệ sản xuất cao định chuẩn và chế phẩm cao lỏng Tam thất chế điều trị ung thư (Panax Notoginseng)”.

Đề tài nghiên cứu đã hoàn chỉnh quy trình công nghệ sản xuất chế phẩm cao lỏng Tam thất từ cao đặc Tam thất chế nhằm gia tăng hoạt tính so với dạng Tam thất chưa chế, đồng thời chế phẩm dạng lỏng cũng giúp tăng độ hấp thu của sản phẩm so với các sản phẩm như viên uống. Chế phẩm được định hướng hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị ung thư với liều sử dụng dự kiến khoảng 2-3 lần/ngày có tác dụng ức chế sự phát triển tế bào ung thư.
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ tiến hành khảo sát nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp về việc chuyển giao, ứng dụng công nghệ này. Nếu được sự quan tâm của cộng đồng, Trung tâm sẽ tổ chức sự kiện Hợp tác công nghệ giới thiệu giải pháp và kết nối chủ sở hữu công nghệ với các đơn vị. Thư mời tham dự sự kiện sẽ được gửi đến Quý vị và đăng thông tin trên trang Techport.vn.
 
Quý vị quan tâm đến công nghệ vui lòng điền thông tin khảo sát trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc địa chỉ: https://bom.so/GHWzYO trước ngày 20/11/2023.
 
Rất mong nhận được sự quan tâm từ quý đơn vị./.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635; Fax: (028) 3829 1957
Điện thoại di động: 0989.368.985 (gặp Diệu Trang)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll