Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng

Ksmart là phần mềm chuyên dùng để quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng (không cố định địa điểm làm việc) do Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (Lạc Hồng Tech) trực tiếp nghiên cứu, lập trình và phân phối nên mọi tính năng đều có thể sửa đổi, thêm bớt tác vụ sao cho phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Ksmart giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp có nhân sự làm việc ngoài văn phòng

Nhân viên kinh doanh làm việc ngoài văn phòng luôn là đội ngũ nhân sự thực hiện nhiệm vụ tạo “điểm chạm” với khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Họ thực hiện công việc trao đổi thông tin, tư vấn sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn khách hàng, thu thập thông tin,... Giúp cho hoạt động của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp và tăng độ uy tín với khách hàng hơn.

Tuy nhiên, khó khăn đặt ra cho doanh nghiệp là làm sao để quản lý đội ngũ nhân sự này hiệu quả? Đặc thù của đội nhân viên kinh doanh làm việc ngoài văn phòng là thường xuyên phải di chuyển, địa điểm không cố định, doanh số không thể tổng hợp ngay tức thì, danh sách khách hàng không rõ ràng, thậm chí không quản lý được chính xác hiệu suất công việc.

Thấu hiểu những vấn đề trên, Lạc Hồng Tech đã cho ra sản phẩm phần mềm Ksmart chuyên dùng để quản lý đội ngũ nhân viên làm việc ngoài văn phòng với đầy đủ những tính năng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật của Ksmart

Ứng dụng công nghệ đa nền tảng Cross Platform, Phần mềm Ksmart v2.0 phá bỏ mọi giới hạn về không gian làm việc và phương thức quản lý. Phần mềm tích hợp ngay trên điện thoại thông minh, cho phép nhân viên kinh doanh và người quản lý có thể tác nghiệp ngay cả khi không có mặt tại một địa điểm cố định.

 

Các tính năng ưu việt của phần mềm Quản lý nhân viên Ksmart
•    Quản lý vị trí, lộ trình di chuyển của nhân viên
•    Chụp ảnh thực tế hiện trường làm việc
•    Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên: Thông tin nhân viên, vị trí hiện tại, % pin, lịch sử thao tác,...
•    Quản lý khách hàng: Thông tin khách hàng, danh mục khách hàng, kênh bán hàng, số lượng sản phẩm đặt mua, số lượng đơn hàng, công nợ
•    Quản lý bán hàng online: mặt hàng, giá, tồn kho, chương trình khuyến mãi
•    Quản lý danh sách báo cáo, biểu đồ doanh thu
•    Quản lý phản hồi khách hàng
•    Điều phối công việc, phân chia tuyến bán hàng,..
•    Tùy chỉnh (Customize) theo từng nghiệp vụ

Ksmart được chia thành các gói tính năng cụ thể, phù hợp với mô hình hoạt động của nhiều doanh nghiệp

Doanh nghiệp có đội ngũ nhân sự làm việc ngoài văn phòng, không cố định địa điểm đều nên sử dụng phần mềm Ksmart để nâng cao hiệu suất lao động, tối ưu chi phí và tăng năng suất lao động. Ksmart được thiết kế với 4 gói tính năng cơ bản, phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng doanh nghiệp khác nhau.
 

Gói Ksmart Sale là phần mềm quản lý nhân viên dành cho nhà phân phối, các chức năng được  thiết lập nhằm tối ưu khả năng bán hàng, tuyến đường, cập nhật đơn hàng và các chương trình khuyến mãi, gói này giúp tiết kiệm chi phí bán hàng và nâng cao tỉ lệ chốt đơn

Gói Ksmart Guard là phần mềm quản lý nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, nhân viên giúp việc,... Tính năng thiên về việc lập kế hoạch, phân công công việc, điều chỉnh tuyến đường, vị trí thực hiện công việc, báo cáo và điểm danh các công việc đã thực hiện.  

Gói Ksmart Insurance là phần mềm quản lý nhân sự cho công ty bảo hiểm, quản lý nhân viên giám định, nhân viên bảo hiểm. Ksmart Insurance đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp nhân viên giám định nhanh chóng thu thập được đầy đủ thông tin khách hàng, hoàn thiện hồ sơ Online và hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Phần mềm Ksmart Log Tech là phần mềm quản lý nhân viên sửa chữa, bảo hành, giao hàng,.. Phần mềm này tích hợp nhiều tính năng liên quan đến quá trình lên lịch cuộc hẹn với khách hàng, tạo lời nhắc, tổng hợp kết quả công việc và phần trăm hoàn thành công việc hiệu quả.

Hiện Ksmart đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận mức giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp Lạc Hồng Tech để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
Trụ sở làm việc: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
VPĐD tại Hải Phòng :  62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
VPĐD tại Hồ Chí Minh:  127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Hotline:  0243. 565 26 26.  Fax: 0243.565 62 62. Website: lachongtech.vn
Techport.vn
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll