Học liệu số STEM dành cho trường học DIGISTEM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 122 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Giáo dục KDI

DigiSTEM là một giải pháp học liệu số STEM dành cho trường học do KDI Education phát triển. Chương trình đồng hành cùng nhà trường, giáo viên và học sinh trong việc triển khai các hoạt động STEM trong giờ học, đặc biệt là ở bậc tiểu học và các môn Khoa học Tự nhiên (Toán, Vật lý…) ở bậc trung học.

  • KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
    DigiSTEM bao gồm: 
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Chương trình chuẩn hóa: Chương trình bám sát theo Khung chương trình GDPT 2018, được thẩm định bởi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo) và tổ chức STEM.org (Hoa Kỳ).
    - Thời gian chuẩn bị ngắn và hiệu quả: Toàn bộ giáo án và tài liệu giảng dạy được chuẩn bị sẵn sàng, giáo viên và nhà trường không cần mất thời gian biên soạn hay tổng hợp. KDI Edu đồng thời hỗ trợ tư vấn kế hoạch mua sắm và chuẩn bị các vật tư giảng dạy phù hợp, dựa trên định mức vật tư của từng bài học.
    - Đào tạo và củng cố kiến thức liên tục: Không chỉ tổ chức đào tạo tập trung vào đầu mỗi học kỳ, KDI Edu còn hỗ trợ nhân sự dự giờ định kỳ và theo sát quá trình vận hành của trường, để tư vấn các giải pháp cải tiến hiệu quả giảng dạy. Mỗi năm KDI Edu đều tiến hành cập nhật chương trình, cập nhật kiến thức – kỹ năng cho giáo viên.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll