Máy lọc cao áp PVF

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 96 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Thực phẩm Pháp Việt

- Máy lọc cao áp PVF do Công Ty Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo là một thiết bị được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và dược.
- Máy lọc cao áp PVF do Công Ty Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo đặc biệt để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của các doanh nghiệp sản xuất về thực phẩm và dược.

  • Công ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt chuyên chuyển giao công nghệ các loại máy chế biến thực phẩm, phụ gia thực phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hoá năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các công trình tiêu biểu như: hệ thống tự động hóa sản xuất (vít tải, băng chuyền,máy nạp liệu, cơ giới hóa, công nghiệp hóa sản xuất...), chế tạo các quy trình thử nghiệm của các đề tài cấp bộ, cấp nhà nước…
     
    - Máy lọc cao áp PVF do Công Ty Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và tiện lợi cho quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm, dược.
    - Với khả năng lọc cao áp, thiết bị này giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ như hạt bụi, cặn bẩn, tạp chất hòa tan và vi sinh vật có hại trong sản phẩm, giúp cho sản phẩm đạt được độ tinh khết cao và đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của ngành công nghiệp thực phẩm và dược.
    - Máy lọc cao áp PVF do công ty chúng tôi chế tạo có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất thực phẩm như sản xuất bia, nước giải khát, nước ngọt, rượu, sữa và các loại thực phẩm chế biến khác.
    - Máy lọc cao áp PVF do công ty chúng tôi chế tạo có thiết kế đa dạng và công suất khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình.
     
    Máy lọc thực phẩm.
     
     
    Máy lọc dược liệu.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Vật liệu Inox 304.
    - Điện 1 pha 220V. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Được thiết kế với kích thước đa dạng.
    - An toàn vệ sinh thực phẩm.
    - Thiết kế đơn giản.
    - Dễ vận hành. 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll