Máy tách hạt PVF

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 66 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Thực phẩm Pháp Việt

- Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều hoa quả nhiệt đới ngon. Chẳng hạn như: chanh leo, xoài, thanh long, vải, nhãn,...Tuy nhiên, tình trạng được mùa giá vẫn đang diễn ra thường kỳ. Vậy phải làm thế nào? Thay vì bị động chờ đợi thương lái, bạn có thể chế biến thành những sản phẩm hấp dẫn như nước ngọt, nước hoa quả, mứt, siro,...Để làm được điều đó, quý khách/đối tác nên xem và mua máy tách hạt PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo.

  • Công ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt chuyên chuyển giao công nghệ các loại máy chế biến thực phẩm, phụ gia thực phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hoá năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các công trình tiêu biểu như: hệ thống tự động hóa sản xuất (vít tải, băng chuyền,máy nạp liệu, cơ giới hóa, công nghiệp hóa sản xuất...), chế tạo các quy trình thử nghiệm của các đề tài cấp bộ, cấp nhà nước…
     
    - Máy tách hạt PVF có khả năng làm việc độc lập hoặc kết nối với dây chuyền chuyên dụng. 
    - Máy tách hạt PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có cấu tạo khá đơn giản và nhỏ gọn. Với cấu tạo này dù đặt trong xưởng sản xuất cũng không chiếm quá nhiều diện tích.
    - Tính linh động của thiết bị cao, dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
    - Máy tách hạt PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo không chỉ có chức năng tách hạt thông thường. Mà thiết bị còn công dụng nghiền và ép.
    - Với ưu điểm vượt trội về an toàn, vệ sinh thực phẩm, hiệu quả sản xuất và tiết kiệm thời gian và công sức, máy tách hạt PVF là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doang nghiệp và gia đình có nhu cầu sản xuất nước ép trái cây và thực phẩm đồ uống chất lượng cao.
    - Nước ép là một loại đồ uống rất được ưu chuộng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc tách hạt để sản xuất nước ép đòi hỏi sự tốn kém về thời gian và công sức. Vì vậy, việc sử dụng máy tách hạt là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp và gia đình. 
    - Hiện nay, Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt cung cấp một số thiết bị tách hạt sau: 
     
    1. Máy tách hạt Thanh Long.
     
     
    2. Máy tách hạt chanh dây
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Vật liệu Inox 304.
    - Điện 3 pha 380V.
    - Dùng công nghệ tách hạt mới nhất đứng số 1 thế giới.
    - Có bánh xe di chuyển.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tách được hầu hết các loại trái cây.
    - Cấu tạo đơn giản và dễ vận hành.
    - An toàn và vệ sinh thực phẩm.
    - Nhanh chóng trong việc tách hạt, tiết kiệm thời gian tối đa. 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll