Phần mềm quản lý toà nhà chung cư 4.0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 137 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần công Nghệ PiHome

Nền tảng quản lý và vận hành chung cư 4.0 giúp kết nối trực tiếp Ban quản lý và cư dân mọi lúc, mọi nơi; đảm bảo quá trình vận hành xuyên suốt của chung cư; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong công nghệ & chuyển đổi số, PiHome hướng đến sự đột phá trong sản phẩm, tư duy khác biệt trong cách vận hành doanh nghiệp, hứa hẹn mang đến một nền tảng vươn tầm ra thế giới.

  • Về PiHome:

     
    PiHome là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông minh và An ninh, chúng tôi cung cấp các giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho ngành quản lý bất động sản (Property). Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các Chủ Đầu tư, Đơn vị quản lý- vận hành, Ban Quản trị, .. dễ dàng Chuyển đổi số và phát triển mô hình kinh doanh hiệu quả. PiHome áp dụng các hiểu biết tốt nhất trên thế giới (best practice) để hỗ trợ khách hàng ứng dụng dễ dàng và hiệu quả, bất kể doanh nghiệp dù là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hay tập đoàn bất động sản (Enterprise).

    Sản phẩm của PiHome

    Pi Platform (PiHome) là nền tảng quản lý vận hành bất động sản (Property) hàng đầu trên nền điện toán đám mây (Cloud Base), được cung cấp dưới dạng phần mềm dịch vụ (SaaS). PiHome cung cấp nhiều bộ giải pháp trên cùng một nền tảng như BMS (Hệ thống quản lý vận hành tòa nhà), AMS (Hệ thống quản lý vận hành tài sản), PMS (Hệ thống quản lý vận hành bãi xe thông minh), ... và các bộ giải pháp tích hợp như (Giải pháp kiểm soát ra vào không chạm, giải pháp tích hợp IoT, ...).

    Chúng tôi định vị trở thành một "SAP ngành quản lý bất động sản - Hệ điều hành cho các loại hình bất động sản"


    Nền tảng phù hợp với từng mô hình kinh doanh

    Web quản lý

    App Cư dân

     

    - Thanh toán trực tuyến linh hoạt: Thẻ ATM, thẻ VISA/Master/Union…,và ví điện tử

    - Tương tác 2 chiều nhanh chóng hiệu quả với Ban quản lý: Nhận tin, gửi phản…

    - Đăng ký nhân khẩu, đăng ký xe…

    - Quản khách thăm, khách thuê, bàn giao căn hộ cho thuê dễ dàng

    - Đặt tiện ích với thao tác đơn giản.

    - Sử dụng những dịch vụ trong hệ sinh thái

    . Mọi quy trình được số hóa chỉ với 1 chạm.

    App Vận hành

     

    - Phân quyền theo từng cấp( quản lý +nhân viên)

    - Quản lý danh sách công việc được phân công

    - Báo cáo nhanh các phát sinh, rủi ro…

    - Đề xuất nhanh phương án xử lý.

    - Tương tác trả lời những yêu cầu/ phản ánh từ Khách hàng(cư dân) - Quản lý tài sản/công cụ

    - Thực hiện báo cáo nhanh công việc(kèm hình ảnh nghiệm thu).

     


    Giải pháp đột phá

      • Ứng dụng công nghệ mã nguồn tiên phong trên nền tảng hạ tầng điện toán đám mây AWS hàng đầu thế giới, giúp mở rộng không giới hạn và tối ưu khả năng hệ thống

      • Kiến trúc công nghệ tiên phong giúp hệ thống có khả năng tiến hoá, tối ưu theo thời gian. Khả năng tích hợp không giới hạn, trao đổi & phân tích dữ liệu thông minh theo thời gian thực.

      • Hệ thống được thiết kế như một hệ sinh thái mở, quản lý tập trung nhiều loại dự án trên cùng một hệ thống.

      • PiHome thiết kế cho các đối tác nền tảng dữ liệu lớn để tiến vào kỷ nguyên thành phố thông minh - một xu hướng không thể đảo ngược trong vài năm tới !


    - PiHome tích hợp toàn bộ quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu,... của các công ty quản lý & vận hành lên nền tảng App. Tạo điều kiện thông tin đến tay cư dân một cách nhanh chóng nhất, đầy đủ nhất và chuyên nghiệp nhất.

      

    Trải nghiệm tuyệt vời

     
    PiHome đã nghiên cứu trên hàng chục mô hình quản lý từ các đối tác hàng đầu đến các đơn vị nhỏ nhằm tạo ra mô hình công nghệ có thể đảm bảo đáp ứng hoàn toàn về mặt nghiệp vụ & nhu cầu triển khai linh hoạt của các đơn vị quản lý vận hành chung cư. Chúng tôi tự hào là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam bám sát và có khả năng tùy biến theo nhu cầu của từng đối tác & mô hình kinh doanh, trình độ quản lý

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm trong ngành quản lý Bất động sản, công nghệ & chuyển đổi số.

    • Kinh nghiệm triển khai khách hàng( Best practice)

    • Sự đồng hành: PiHome có đội ngũ CSKH luôn đồng hành tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của PiHome

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll