Thiết bị lên men PVF

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 103 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Thực phẩm Pháp Việt

- Thiết bị lên men PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có 4 cách hoạt động.
   1. Thiết bị lên men hoạt động theo phương pháp nuôi cấy.
   2. Thiết bị lên men hoạt động theo độ tiệt trùng.
   3. Thiết bị lên men hoạt động theo kết cấu.
   4. Thiết bị lên men hoạt động theo phương pháp cung cấp năng lượng và tổ chức khuấy trộn và thông gió.

  • Công ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt chuyên chuyển giao công nghệ các loại máy chế biến thực phẩm, phụ gia thực phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hoá năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các công trình tiêu biểu như: hệ thống tự động hóa sản xuất (vít tải, băng chuyền, máy nạp liệu, cơ giới hóa, công nghiệp hóa sản xuất...), chế tạo các quy trình thử nghiệm của các đề tài cấp bộ, cấp nhà nước…
     
    - Trong công nghiệp vi sinh thực tế hầu như tất cả các quá trình nuôi cấy sản xuất ra các chất hoạt hóa sinh học được tiến hành bằng phương pháp gián đoạn trong các điều kiện tiệt trùng. Quá trình nuôi cấy các vi sinh vật phần lớn được tiến hành trong các điều kiện tiệt trùng. Độ tiệt trùng của quá trình được đảm bảo bằng phương pháp tiệt trùng thiết bị lên men, các đường ống dẫn, cảm biến dụng cụ, nạp môi trường dinh dưỡng tiệt trùng và giống cấy thuần chuẩn vào thiết bị lên men đã được tiệt trùng, không khí tiệt trùng để thông gió canh trường và chất khử bọt tiệt trùng, các dụng cụ cảm biến tiệt trùng trong thiết bị lên men để kiểm tra và điều chỉnh các thông số của quá trình, bảo vệ đệm kín trục của bộ chuyển đảo, các đường ống công nghệ và phụ tùng trong quá trình nuôi cấy.
    - Các thiết bị lên men của chúng tôi đảm bảo điều kiện vô trùng trong lúc cho vào và lúc lấy mẫu tùy theo thiết bị lên men mà có hoặc không có bộ sủi bọt khí. Khi có sủi bọt khí thì có bộ báo bọt để có thể bơm dịch khử bọt vào.
    - Với các thiết bị lên men không đòi hỏi tiệt trùng, chúng tôi đáp ứng các yêu cầu về mặt công nghệ của thiết bị lên men theo yêu cầu của các doanh nghiệp.
    - Lên men yếm khí là một quá trình vi sinh học, trong đó vi khuẩn hoặc vi sinh vật khác tác động lên một loại nguyên liệu hữu cơ và biến nó thành sản phẩm khác, thường là khí và chất thải. 
    - Quá trình này đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước đây, chẳng hạn như trong việc sản xuất rượu và bia, tạo ra các sản phẩm thực phẩm lên men như sữa chua và kimchi và thậm chí cả trong việc làm nguội thực phẩm. Tuy nhiên, trong thời hiện đại, lên men đã trở thành một lĩnh vực nghiên cứu quan trọng và cung cấp nhiều ứng dụng mới mẻ.
     

    Hình ảnh thiết bị lên men của công ty

     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Vật liệu Inox 304.
    - Điện 3 pha.
    - Có thiết bị cảm biến.
    - Có bộ báo bọt.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Dễ dàng vận hành.
    - An toàn và vệ sinh.
    - Có thiết kế đơn giản. 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll