Giải pháp ức chế Ethylene duy trì độ tươi trái cây, rau quả AGRO FRESH

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 42 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Quốc tế Agro Vina

AGRO FRESH là một giải pháp ức chế Ethylene đột phá, an toàn và hiệu quả. Cấu trúc phân tử hoạt chất 1 Methylcyclopropene (1-MCP) của nó tương tự như hormone thực vật tự nhiên – ethylene. Nó là chất ức chế ethylene thương mại hiệu quả nhất thế giới.

  • AGRO FRESH là một giải pháp ức chế ethylene đột phá, an toàn và hiệu quả. Cấu trúc phân tử của thành phần hoạt chất 1-Methylcyclopropene (1-MCP) của nó tương tự như hormone thực vật tự nhiên – ethylene. Nó là chất ức chế ethylene thương mại hiệu quả nhất thế giới. AGRO FRESH có thể duy trì độ cứng và tươi của trái cây và rau quả; duy trì vẻ tươi mới của trái cây, rau và hoa; giữ hương vị của trái cây, rau và hoa, giảm sự mất trọng lượng của trái cây và rau quả do hô hấp; kéo dài thời gian phát hoa của cây trồng trong chậu và hoa cắt cành, giảm tỷ lệ bệnh sinh lý trong quá trình hậu cần; nâng cao khả năng chống chịu bệnh tật của cây trồng.

    AGRO FRESH (Bột) ứng dụng cho kho lạnh 
    1-MCP 
    Bột được ứng dụng chủ yếu cho phòng bảo quản lạnh. Có thể cho bột vào nước, khí hoạt tính sẽ tự động thoát ra trong phòng bảo quản lạnh, tiếp xúc với tất cả các loại trái cây và có tác dụng kéo dài thời gian bảo quản giúp trái cây luôn cứng.
     
    AGRO FRESH (gói) ứng dụng cho thùng/hộp/túi nhựa 
     
     
    Sachet (gói) chủ yếu được áp dụng cho hộp trái cây trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản. AGROVNI có thể thiết kế các gói khác nhau cho các kích thước hộp trái cây khác nhau tùy theo khách hàng.
     
    AGRO FRESH (viên nén) ứng dụng cho container/xe tải 
     
      
     
    Viên nén chủ yếu được áp dụng cho các container đầy đủ trong quá trình vận chuyển đường biển, như 40’FCL hoặc 20’FCL. AGROVNI thiết kế liều lượng cho các kích thước khác nhau của thùng chứa hoặc các loại trái cây khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
     
    AGRO FRESH (viên nén A-B) ứng dụng cho container/xe tải
     
     
    Loại viên nén này chủ yếu được áp dụng cho các container đầy đủ trong quá trình vận chuyển đường biển, như 40’FCL hoặc 20’FCL.
    Hỗn hợp hai viên nén trong chai có thể giải phóng khí hoạt động nhanh chóng. Đó là hiệu ứng hoàn hảo cho cuộc vận động đường dài.
    AGROVNI thiết kế liều lượng cho các kích thước thùng chứa khác nhau hoặc các loại cây trồng khác nhau.
     
    AGRO FRESH (thẻ) ứng dụng cho thùng/hộp/túi nhựa 
     
     
    Thẻ là một sản phẩm sáng tạo dành cho hộp trái cây, chuyên dùng trong quá trình vận chuyển với tính tiện lợi cao cho gói hàng của khách hàng. Và chúng tôi có thể thực hiện thiết kế của riêng khách hàng dựa trên MOQ.
     
    AGRO FRESH (NHÃN) Ứng dụng dán nhãn trên trái cây 
     
     
    Hình thức của nó giống như nhãn thông thường;
    Nó có tác dụng giữ tươi, rất dễ sử dụng;
    Chúng tôi có thể tùy chỉnh logo công ty và trái cây của Quý vị.
     
     

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll