Ống hút sinh học phân huỷ hoàn toàn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 285 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Công nghệ Phát triển IGreen

Nguyên liệu có nguồn gốc thực vật tái tạo trong tự nhiên
Đạt tiêu chuẩn quốc tế EN 13432, ASTM 6400
Các sản phẩm được làm từ hạt nhựa phân hủy sinh học IGreen sau khi sử dụng được ủ cùng với rác hữu cơ khác, do tác động của vi sinh vật có trong tự nhiên sẽ tiêu hóa vật liệu thành nước, CO2 và mùn hữu cơ trong vòng 180 ngày trong môi trường chôn ủ phân phù hợp (composting facilities). Phân mùn hữu cơ sẽ hòa tan các chất dinh dưỡng có giá trị vào đất, hỗ trợ sự sinh trưởng của cây trồng. Cây trồng mới sẽ phát triển và vòng đời sản phẩm được tái sinh.
Góp phần bảo vệ môi trường vì một Việt Nam xanh, một Trái Đất xanh.

  • Trải qua quá trình xây dựng hình thành và phát triển, công ty IGreen chính thức được thành lập năm 2019, bằng sự nổ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, đội ngũ nhân viên sức trẻ đầy năng lượng với nhiều tâm huyết đã cống hiến hết mình vào nghiên cứu & phát triển, sản xuất nhựa phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường. Với mong muốn được đóng góp vào nghĩa vụ bảo vệ môi trường, góp phần bảo đảm sản xuất và tiêu dùng bền vững, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa là sứ mệnh của chúng tôi.
     
    Ống hút sinh học phân hủy hoàn toàn IGreen được làm từ tinh bột bắp hóa dẻo, cung cấp một giải pháp phân hủy sinh học hoàn toàn sau khi sử dụng, nhằm giảm thiểu ống hút nhựa PP khó phân hủy gây ảnh hưởng đến môi trường, góp phần bảo vệ môi trường vì một Việt Nam xanh, vì Trái Đất xanh.
     
    Ống hút sinh học phân hủy hoàn toàn IGreen đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế Châu Âu EN13432 – OK COMPOST S1098 được cấp bởi tổ chức TUV AUSTRIA (TUV – được ủy quyền bởi Hiệp hội nhựa sinh học Châu Âu) – Chứng nhận vật liệu phân hủy hoàn toàn trong vòng 06 tháng trong môi trường ủ phân phù hợp (Compost) do sự tiêu hóa của vi sinh vật chuyển hóa thành CO2, nước, phần còn lại là phân mùn hữu cơ có giá trị cho đất.
     
    Ống hút sinh học phân hủy hoàn toàn IGreen sau khi sử dụng được ủ cùng với rác hữu cơ khác sẽ được vi sinh vật tự nhiên tiêu hóa thành CO2, nước và mùn hữu cơ trong vòng 180 ngày trong môi trường ủ phân phù hợp. Phân mùn hữu cơ sẽ hòa tan các chất dinh dưỡng có giá trị vào đất, hỗ trợ sự sinh trưởng của cây trồng. Cây trồng mới sẽ phát triển và vòng đời sản phẩm được tái sinh. 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll