Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 777
Địa chỉ : 143 đường số 6, KP.1, P.Linh trung, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại : 0906 999 423
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường

  • Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là công ty chuyên sản xuất máy ép bùn lớn nhất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép bùn, Đại Đồng Tiến Phát luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    Tự hào với hơn 10.000 mét vuông nhà xưởng sản xuất và sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ cao hàng đầu, với đội ngũ kỹ sư chuyên sâu, được đào tạo và tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, hàng năm chúng tôi luon cho ra đời những chiếc máy ép bùn hàng đầu. Cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, để có thành công như ngày hôm nay chúng tôi không thể không kể đến đội ngũ nhân viên sản xuất, đội ngũ nhân viên bán hàng và khối văn phòng đầy nhiệt huyết, luôn tận tâm với khách hàng.
     
    Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát cam kết mang cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho người sử dụng. Cho dù khách hàng đã từng sử dụng máy ép bùn hay không, chúng tôi có thể cung cấp dự án chìa khóa trao tay – cử nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp đến khảo sát thực tế và tư vấn tại công trình để đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất và tùy chọn các giải pháp giải quyết bài toán phù hợp nhất với nhà máy của khách hàng. 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Máy ép lọc
    Máy tách ly tâm
    Máy sấy bùn 

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 13 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll