Bộ nguồn thủy lực

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 428 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Bộ nguồn thủy lực là một trong những thiết bị được nhiều nhà đầu tư tìm mua tại công ty Đại Đồng Tiến Phát, để đáp ứng nhu cầu cung như thông tin về sản phẩm, trong khuôn khổ bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đi sâu giưới thiệu bộ nguồn thủy lực dành cho máy ép bùn, cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của bộ nguồn thủy lực chính hãng.

Bộ nguồn thủy lực là bộ phận không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong cấu tạo của máy ép bùn, các dòng máy ép bùn nào cũng yêu cầu có bộ nguồn thủy lực để cung cấp dầu tới các cơ cấu dẫn động chấp hành trong các hệ thống như xylanh, motor thủy lực…. Tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến Phát là công ty chuyên sản xuất máy ép bùn hàng đầu, bên cạnh đó, chúng tôi cũng sản xuất bộ nguồn thủy lực cho máy ép bùn. 

  • NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ NGUỒN THỦY LỰC
    Khi có dòng điện dưới sự tác động của thiết bị điều khiển được bật lên, điện sẽ được tích hợp vào cuộn dây rơ- le để nối 2 tiếp điểm thường mở lại, giai đoạn này điện sẽ tích hợp vào motor để bắt đầu hoạt động. Trong giai đoạn này, motor sẽ chuyền truyền động quay đến bơm qua khớp nối. Đây cũng chính là giai đoạn dầu được bơm hút lên và được đẩy qua các van trong khối đến cơ cấu chấp hành hoạt động với áp lực định mức được điều chỉnh bởi van chỉnh áp.
    Đến giai đoạn motor ngừng quay, hệ thống của bộ nguồn sẽ tạm dừng hoạt động, qua đó thì cơ cấu chấp hành cũng sẽ được khóa lại bởi van 1 chiều. Cũng ở giai đoạn này, thiết bị điều khiển sẽ được dẫn vào cuồn coid van solenoid kích mở đường dầu. Hệ thống xả dầu thông qua van solenoid và van tiết lựu.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • CÁC CÔNG SUẤT BỘ NGUỒN THỦY LỰC PHÙ HỢP VỚI MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN THEO SIZE MÁY
    Size 500 – 630 : sử dụng bộ nguồn thủy lực công suất 3HP
    Size 800 – 1000 : sử dụng bộ nguồn thủy lực công suất 5HP
    Size 1250 – 1500 : sử dụng bộ nguồn thủy lực công suất 7,5 HP
    Size 2000 – 2500 : sử dụng bộ nguồn thủy lực công suất 10HP

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll