Công nghệ xử lý nước thải BASTAF phục vụ các dự án khu công nghiệp, khu đô thị mới, làng nghề…

( 2 đánh giá ) 53 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Bể phốt/Bể tự hoại cải tiến BASTAF là sản phẩm khoa học công nghệ đã được nghiên cứu bài bản từ phòng thí nghiệm, mô hình Pilot và thực nghiệm rộng rãi cho thấy hiệu suất xử lý thất thải, chất cặn bã của bể tự hoại từ 2 – 3 lần so với các bể truyền thống thông thường; Bể hoạt động ổn định ngay cả khi dao động nồng độ và lưu lượng chất thải đầu vào lớn so với hệ thống thông thường cụ thể như: Hàm lượng chất lơ lửng SS đạt 75%, theo COD đạt 75 – 90%, theo BOD5 đạt 71 – 85%, theo TSS đạt 75 – 95%.
     
    BASTAF là sản phẩm bể tự hoại cải tiến được Sơn Hà sản xuất theo kiểu Module chế tạo sẵn. Bể được bổ sung ngăn lọc kỵ khí giúp cho hiệu quả phân hủy trở nên vượt trôi, giảm thiểu ô nhiễm môi trường một cách đáng kể tại khu vực dân cư.
     
    Nguyên lí hoạt động của bể tự hoại cải tiến BASTAF sẽ được thể hiện cụ thể qua 3 bước dưới đây:
    - Bước 1: Những chất thải trong quá trình sinh hoạt như chất thải từ bồn cầu, lỗ thoát sàn, chậu rửa bát… đều sẽ được đưa xuống ngăn chứa để dễ dàng lên men và chuyển hóa thành dạng bùn cặn lắng xuống.
    - Bước 2: Những chất thải khó phân hủy như lông tóc, kim loại, nhựa… sẽ tiếp tục được chuyển sang ngăn lọc khị khí có vách hướng dòng. Các chất thải này khi gặp điều kiện thuận lợi (nhiệt độ, vi khuẩn, lưu lượng dòng chảy… chúng sẽ chuyển hóa thành dạng chất khí và thoát ra bên ngoài.
    - Bước 3: Cuối cùng còn lại các chất thải lơ lửng trên bề mặt ngăn lắng sẽ được chuyển tiếp qua ngăn lọc thứ cấp, tại đây gần như loại bỏ hoàn toàn chất cặn có trong nước thải. Sau một thời gian thì những chất thải này sẽ được lọc sạch và chìm xuống dưới đáy. Phần nước thải đã được lọc sẽ thoát ra ngoài bằng đường ống đấu nối phù hợp để về các trạm xử lý nước thải tập trung hoặc các hệ thống xử lý sinh học khác.
     
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hiệu suất xử lý cao theo cả chất hữu cơ, cặn lơ lửng, chất dinh dưỡng (N,P)… cho phép xả nước thải sau xử lý ra môi trường hoặc tái sử dụng lại.
    - Không cần máy cấp khí cho bể hiếu khí, chủ động điều khiển được chế độ làm việc và các thông số vận hành.
    - Áp dụng linh hoạt cho nhiều loại nước thải khác nhau, có thể lắp ghép linh hoạt theo module, chìm dưới đất hay nổi.
    - Hoàn toàn kín, khít, không thấm, không rò rỉ, không gây mùi và làm ô nhiễm nước, đất.
    - Có độ bền vĩnh cửu với thời gian và chịu được tác động cơ học cao (kể cả tải trọng từ trên mặt đất). Không bị ăn mòn bởi các quá trình sinh hóa trong nước thải.
    - Bể được sản xuất ở quy mô công nghiệp, đảm bảo đúng quy cách, phát huy hiệu suất xử lý của công trình và tránh lãng phí. Lắp đặt đơn giản, thuận tiện, cho phép rút ngắn tiến độ thi công công trình và vẫn đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
    - Linh hoạt trong lắp đặt.
    - Giảm thiểu thời gian thi công.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll